Một Số Thắc Mắc Hay Gặp Khi Mới Đặt Hàng

1. Tại sao  Nhập Hàng Quốc Tế yêu cầu phải đăng ký chính xác email hoặc SDT?

Nhập Hàng Quốc Tế thực hiện để thông báo một số các trạng thái quan trọng của đơn hàng, cũng như các giao dịch tài chính. Do vậy, Nhập Hàng Quốc Tế cần đảm bảo số điện thoại và email của quý khách nhập trên hệ thống là chuẩn xác. 

Xem thêm: Hướng dẫn nhập hàng Quảng Châu


2. Tại sao thời gian hàng về lâu hơn 07-10 ngày như thông báo trước khi đặt hàng?

Trong nhiều trường hợp, người bán thực hiện việc giao hàng và vận chuyển tới kho Quảng Châu của Nhập Hàng Quốc Tế trong khoảng thời gian dài, làm ảnh hưởng tới thời gian nhận hàng của khách hàng. 

Lưu ý: Nhập Hàng Quốc Tế có cơ chế nhắc nhở liên tục đối với người bán trong tình huống chậm giao hàng hoặc vận chuyển chậm. Nhập Hàng Quốc Tế cũng khuyến khích khách hàng lựa chọn các nhà cung cấp ở địa điểm gần Quảng Châu, Quảng Tây và có thời gian phát hàng nhanh.

Xem thêm: Chính sách vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam

3. Tại sao kiểm tra thấy thiếu hàng mà Nhập Hàng Quốc Tế vẫn chuyển hàng về, tại sao thiếu hàng nhưng Nhập Hàng Quốc Tế không trừ tiền hàng & phí dịch vụ ngay trên đơn?

Đối với các đơn hàng có nhiều sản phẩm, người bán trực tuyến tại Trung Quốc thường xuyên phát nhiều lần và nhiều kiện tại các thời điểm khác nhau. Do vậy, Nhập Hàng Quốc Tế cần kiểm tra lại xem đã nhận đủ số kiện hàng từ người bán chưa, và người bán còn phát bù nữa hay không.

Đây cũng là lý do Nhập Hàng Quốc Tế không trừ phí dịch vụ ngay trên đơn với các đơn hàng thiếu. Việc trừ tiền hàng và phí dịch vụ đối với số lượng sản phẩm thiếu sẽ được thực hiện sau khi quá trình khiếu nại giữa Nhập Hàng Quốc Tế người bán được giải quyết. 
Trường hợp Quý Khách đã nhận hàng mà Nhập Hàng Quốc Tế vẫn chưa hoàn tiền các sản phẩm thiếu thì quý khách có thể tạo khiếu nại 

Xem thêm: Tạo khiếu nại như thế nào?

4. Tại sao tôi thấy giá trị đơn hàng của mình thay đổi trước và sau khi đặt hàng?

Giá trị đơn hàng bao gồm: Tiền hàng trên web, phí ship Trung Quốc, phí mua hàng, phí vận chuyển. Phí ship Trung Quốc được cộng vào giá trị đơn hàng sau khi đơn hàng đặt thanh công trên taobao, 1688. Phí vận chuyển (cân nặng) sẽ được cập nhật khi hàng về kho Sài Gòn. Do vậy tại thời điểm đó, giá trị đơn hàng sẽ tăng lên tương ứng.
Xem thêm:
Bảng giá Order hàng taobao, Order hàng Quảng Châu


5. Tại sao Nhập Hàng Quốc Tế không giao hàng cho tôi ngay khi hàng về kho?

Khi hàng về kho, Nhập Hàng Quốc Tếsẽ gửi thông tin tới Khách hàng. Do có nhiều Khách hàng không có nhu cầu giao hàng mà đến tận kho để lấy hàng nên Nhập Hàng Quốc Tế sẽ chỉ giao hàng nếu nhận được yêu cầu giao hàng từ quý khách.
Xem thêm: Tạo Yêu Cầu Giao khi Quý Khách không thể trực tiếp đến kho lấy

6. Tại sao cùng một sản phẩm nhưng có thời điểm đặt hàng bị móp méo, có thời điểm không?

Các đơn vị vận chuyển hàng hóa thực hiện việc vận chuyển theo nhiều hình thức khác nhau. Với đặc điểm hình thức vận chuyển thông thường phải qua đồi núi nên rất dễ va đập trên đường vận chuyển. Do vậy, đối với những đơn hàng dễ biến dạng do va đập, Nhập Hàng Quốc Tế khuyến nghị quý khách cân nhắc trước khi đặt hàng

Xem thêm: Danh mục hàng hạn chế vận chuyển và cấm vận chuyển 

7. Tại sao có một số đơn khi về cân kí lại chênh lệch không trùng với số kí được in trên mã vạch?
Một số đơn hàng có trọng lượng nhẹ nhưng lại to và cồng kềnh chiếm diện tích, những đơn hàng này sẽ không tính theo cân nặng thực tế mà sẽ được tính theo cân nặng Quy Đổi theo kích thước Dài Rộng Cao.
Xem thêm: Quy định tính phí đối với mặt hàng cồng kềnh

Nhập Hàng Quốc Tế Logistics

Hotline: 0868611911

Email: [email protected]

Website: https://nhaphangquocte.com/


Bạn sẽ cần

Bài Viết Liên Quan